Các mẫu trần nhà kính khác nhau

BY rimakenji IN ,

Không ít các ngôi nhà hiện nay sử dụng kính làm vật liệu phổ biến cho ngôi nhà của mình. Kính được sử dụng làm bức tường trong suốt để nhìn ra ngoài sân, hoặc được sử dụng làm trần nhà như trong bức ảnh trên. Với bức tường và trần nhà như thế này, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng ánh nắng ấm áp và nhìn ra ngoài khoảng sân xanh mát của nhà mình. 



Đến khi trời tối, bạn cũng có thể thoải mái ngắm trăng sao. Lợi ích của trần nhà kính là bạn có thể ngắm và tận hưởng bầu trời mà không phải chịu nhiệt độ cũng như tác động trực tiếp của nó đến bản thân, giữ gìn sức khỏe tuyệt đối. Ai cũng thích ngắm mưa rơi nhưng chỉ riêng việc mở cửa sổ ra để ngắm mưa cũng khiến gió lạnh và nước bắn vào nhà, nữa là trực tiếp xem mưa đúng không? Vậy nên cách an toàn nhất chính là sử dụng những vật liệu bằng kính cường lực an toàn và vẫn phát huy tác dụng tối đa: mang đến tầm nhìn cho bạn.



Đương nhiên nhắc đến những mái nhà bằng kính trong suốt, không ai là không nghĩ đến mái nhà ở các sân bay hiện đại cả. Các sân bay hiện đại ngày nay trên thế giới thường để một phần trần hoặc những bức tường bằng kính để mọi người có thể nhìn thấy những máy bay đang đậu ở trong sân bay hoặc chuẩn bị cất cánh. Người ta thường nói rằng, sân bay được thiết kế để có tầm nhìn đẹp và có nội thất sạch sẽ, đẹp mắt chính là để người ta quên đi chuyện chia tay. Tôi đã từng đọc một câu chuyện, về một người em trai tiễn chị gái mình ra sân bay, cô chị gái đã nói rằng: những nhứ như sàn gạch, những cửa sổ kính thật lớn, rồi cả mái vòm nữa... Đều là để người ta quên đi chuyện khóc lóc chia tay.
Hẳn là bạn cũng sẽ đồng ý đúng không? Rằng có một sân bay sáng bóng, đẹp đẽ và khung cảnh tuyệt vời kia, sao bạn có thể khóc được?



Trở lại với những trần nhà có màu sắc hơn với mục đích làm đẹp. Thay vì để bạn nhìn ngắm khung cảnh bên ngoài, những mái nhà, trần nhà bằng kính nghệ thuật với những hoa văn cổ này chắc chắn sẽ khiến bạn không thể dứt ra được mỗi khi nhìn vào. Từng màu sắc đỏ, trắng, xanh, vàng và màu đen của khung sắc hòa quyện vào nhau thật nổi bật và đặc sắc. Hình ảnh đơn giản, lặp lại nhưng do đó, trần kính vẫn đáp ứng được độ ánh sáng cao chiếu xuống căn phòng.