Tranh kính nghệ thuật trong đời sống

BY rimakenji IN , , , ,

Tranh kính nghệ thuật có tính năng trưng bày, tôn vẻ đẹp và thẩm mỹ, trang trí. Các rất nhiều cách để trưng bày tranh kính trong nhà bạn, đồng thời còn giúp tăng thêm chức năng cho tranh kính.


Trang trí.
Tranh kính có thể được đóng trên tường để trang trí cho nhà ở, công ty, khách sạn, hàng ăn... Những tranh kính với mục đích trang trí  này thường có hoa văn đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng nhã nhặn. Mục đích chủ yếu của chúng chính là giúp phá tan không khí buồn bẻ nhàm chán, nghiêm trang và trang trí cho tường nhà bạn. Với những bức tranh kính nghệ thuật to, bạn có thể trang trí được cho cả một bức tường lớn, ghép nhiều tranh kính tạo thành một hành lang bằng tranh, mang đến một không gian tràn ngập nghệ thuật, giúp người nhìn có cảm giác mát mắt thoải mái.



Nhưng ngoài ra, nó cũng còn được đóng trên trần nhà kèm với đèn để giúp trang trí trần. Tranh kính lúc này có tác dụng giống như một chiếc đèn trần tuyệt đẹp với những bức tranh được vẽ lên. Thay thế bức tường màu trắng thạch cao nhàm chán bằng những bức tranh kính nghệ thuật tăng tính thẩm mỹ và loại bỏ sự đơn điệu của trần nhà một màu. Sẽ rất bất ngờ và ngạc nhiên nếu như bạn đang làm việc mệt mỏi, và khi bạn ngửa cổ lên để thư giãn thì chợt nhận ra những bức tranh kính nghệ thuật trên trần nhà đúng không? Tôi đảm bảo sự bất ngờ đó như một món quà rơi xuống, khiến bạn quên đi mệt mỏi và nhìn ngắm kỹ bức tranh. Mọi stress và sự uể oải sẽ lập tức biến mất.


Tương tự như là làm đèn trang trí, thì tranh kính còn có tác dụng trang kí cửa sổ và cửa ra vào. Những khung cửa kính trắng đơn điệu sẽ được thay thế bằng những miếng kính màu sắc đa dạng, tươi trẻ và mang đến cho bạn nhiều nguồn cảm hứng mới. Đồng thời, khi ánh nắng chiếu vào, những tấm kính này giống như một chiếc kính lọc ánh sáng, sẽ chiếu xuống căn phòng của bạn một màu sắc mới rực rỡ.


Làm tường ngăn cách.
Rất nhiều gia đinh đã kết hợp tranh kính làm thành một bức bình phong tranh cảnh, vừa có tác dụng che chắn, ngăn cách các phòng. Vừa khiến không gian nhà ở không bị bó hẹp và rộng rãi sáng sủa hơn. Thay vì xây cả một bức tường ngăn cách, một tấm ngăn làm bằng kính nghệ thuật sẽ giúp căn nhà trông nhẹ nhàng hơn, đồng thời tiết kiệm không gian và không tạo cảm giác bức bí. Giúp cho khách đến chơi nhà được dịp chiêm ngưỡng những bức tranh kính do chính chủ nhà chọn và gật gù trước gu thẩm mỹ của bạn. Mà tranh kính nghệ thuật vẫn đáp ứng tính năng che chắn và cách nhiệt của một bức tường cơ bản.


Sử dụng tranh kính nghệ thuật sẽ mang đến cho gia đình, công ty, nhà hàng khách sạn của bạn một không gian mới mẻ và độc đáo.