Các mẫu vòng cổ thuỷ tinh tuyệt đẹp

BY thaihd IN , , , , , , ,

Với xu hướng vintage đang trở lại, không chỉ đồ nội thất, quần áo và make up mà cả trang sức của các bạn gái cũng đang quay về xu hướng vintage. Xu hướng vintage cổ điển đang làm mưa làm gió với màu sắc và nét đẹp nữ tính, hiền hoà, thanh lịch và sang trọng của nó.

Đối với các nhà sản xuất đồ trang sức, những mẫu vòng cổ giả cổ bằng kim loại, màu vàng kim cũ để giả cổ không còn được ưa chuộng như đầu xu hướng nữa. Vì không phải ai cũng thích những món đồ tiền thì đắt nhưng nhìn thì lại cũ như thế. Hơn nữa màu sắc của sản phẩm cũng khá tối nên khó kết hợp cùng quần áo và màu da, nếu quần áo của bạn không điệu đà hay vintage một chút thì sẽ khá mà kết hợp.


Vì vậy, các nhà sản xuất đồ trang sức của Trung Quốc đã sáng tạo ra mẫu mặt dây chuyền bằng thuỷ tinh – kính để phục vụ các bạn gái. Nếu sản phẩm mặt dây chuyền kim loại giả cổ mang phong cách phương Tây, thì sản phẩm bằng thuỷ tinh lại mang đậm bản sắc Châu Á, khi mà Trung Quốc là quốc gia nổi tiếng với đồ gốm sứ, sông nước và nghìn năm lịch sử lâu đời nơi khói nước.
Các mẫu sản phẩm mặt dây chuyền thuỷ tinh không chỉ có tính chất đẹp, sang trọng lịch sự mà lại vô cùng đáng yêu với các mẫu thiết kế hiện đại như hình vương miện, màu đen và màu nhũ cũng được các bạn trẻ yêu thích. Với xu hướng hiện đại, năng động và trẻ trung hiện nay thì quần áo hay phụ kiện có màu đen, trắng và màu nhũ nổi bật chính là sản phẩm thu hút các bạn trẻ. Tính thời thượng của nó là phổ biến nhất. Mặt dây chuyền trên vừa thể hiện sự mong manh của con gái với lớp thuỷ tinh bên ngoài, lại thể hiện sự cá tính và bản lĩnh thông qua màu sắc và hình ảnh vương miện.


Nếu bạn thích mẫu mặt dây chuyền màu sắc nhẹ nhàng theo kiểu lãng mạn, thì mẫu mặt dây chuyền trên với những bông hoa giấy màu trắng chắc chắn sẽ thể hiện tính cách con người bạn rõ nhất. Bạn có thể thấy từ phần móc nối đến phần thuỷ tinh đều vô cùng đơn giản, tinh tế mà vẫn sang trọng, quý phái.


Đơn giản nhưng không kém phần tinh nghịch chính là kiểu mặt dây chuyền có thiết kế giống như chiếc bóng đèn mini này. Hình ảnh chiếc bóng đèn tròn được trưng dụng làm chậu cây, hình hoa đã được rất nhiều hàng quán café dùng để mang thêm nét thiên nhiên đến với nội thất không gian của họ. Cũng như hình ảnh cổ điển trở lại, thì hình ảnh thiên nhiên cũng được giới trẻ ưa thích hơn là hình ảnh công nghệ hiện đại ngày nay.



Kết hợp của cả mặt dây chuyền kim loại giả cổ cùng với mặt dây chuyền thuỷ tinh, mẫu vòng cổ trên chính là vẻ đẹp tinh tế nhất.