Thảm trang trí nhà đẹp

BY thaihd IN , , ,

Đôi khi, vì sự bộn bề của cuộc sống và công việc quanh năm mà bạn không còn thời gian để chăm lo cho không gian sống mà bạn vẫn thường lui về mỗi tối. Những dịp xuân về chính là thời điểm để bạn nhìn lại không gian sống của mình và dành một chút thời gian ít ỏi để trang trí lại nơi ở.
Những tấm thảm đầy màu sắc rực rỡ là những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời cho không gian, giúp bạn nhanh chóng tạo nên không gian mới bắt mắt, tươi sáng và ấn tượng hơn.
Không quá phức tạp hoặc cầu kỳ như việc bạn phải chọn lựa và thay mới bộ rèm cửa hay mặc thêm chiếc áo mới cho căn phòng của mình những chiếc ghe thu gian hay ghế salon… Những chiếc thảm đủ màu sắc, rực rỡ, tươi sáng hay trầm lắng sẽ là thứ hoàn toàn có thể giúp bạn nhanh chóng thay đổi diện mạo cho căn phòng với hiệu quả bất ngờ.  
Với những không gian chính như phòng khách hoặc các phòng sinh hoạt chung, khu đặt ghe ngoai troi… là những nơi hội tụ cả gia đình sau một ngày học tập, làm việc mệt nhọc hoặc cũng có thể là nơi gặp gỡ bạn bè, đón khách đến chơi nhà  thì một chiếc thảm ấn tượng luôn là một vật dụng trang trí đáng giá.
Nếu dùng những chiếc thảm được làm thủ công, tận dụng từ những vật dụng bỏ đi hoặc đám quần áo cũ của bạn như quần jean, áo sơ mi, váy, áo len đến cả len khăn tắm, drap trải giường…
Những chiếc thảm trang trí có thể được đặt dưới bộ bàn ghế gỗ, khu cửa ra vào, dưới bàn trà phòng khách. Nó có thể được tạo từ những mảnh ghép đầy ký ức: những chiếc quần jean từ thời đại học, chiếc váy đầu tiên con gái bạn đã mặc, chiếc áo len của mẹ bạn…