Nhà kính tuyệt đẹp xưa và nay

BY rimakenji IN , , , ,


Các ngôi nhà kính từ lâu vẫn luôn được ưa thích bởi vẻ đẹp mỏng manh, trong suốt mà sang trọng, có chút kiêu kì của nó. Thay vì những ngôi nhà được xây dựng từ gỗ, gạch hay đá bình thường. Chính sự trong suốt của kính đã khiến nhà kính trở thành kiểu nhà đặc biệt nhất. Nhiều người lo lắng về tính an toàn của nhà kính, nhưng hiện nay, có những loại kính cường lực với sự chịu lực cao, chống va đập và xước giúp tạo nên một ngôi nhà kính vừa đẹp vừa an toàn.





Từ xưa, người ta đã cho xây những những ngôi nhà kính theo kiểu có trần nhà hoặc ban công bằng kính để làm đẹp cho căn nhà và giúp người ở nhà có thể tận hưởng không gian tươi sáng, thoải mái nhất. Bất kể trời mưa hay nắng, bạn vẫn có thể kê ghế ra ban công ngồi và tận hưởng không gian yên bình, ngồi đọc sách hoặc nói chuyện cùng bạn bè. Người Châu Âu rất thích đi dạo và tiếp xúc ngoài thiên nhiên. Do đó việc xây dựng 1 không gian ngoài trơi như thế này để được tận hưởng là rất tuyệt vời và cần thiết. Nếu bạn đang chuẩn bị xây dựng một căn nhà để ở thì hãy tham khảo các mẫu thiết kế nhà bằng kính này để thêm không gian sống thoáng đạt cho nhà mình nhé.



Các nhà kính phổ biến hơn ở Châu Âu chính là kiểu nhà kính ngoài vườn như thế này. Nhà kính được xây dựng ngoài vườn cỏ để trồng hoa, hoặc nếu nhà kính rộng hơn thì có thể đặt được bàn ghế vào và là nơi uống trà, đọc sách cho chủ nhà và trẻ em vui đùa ngoài sân mà không bị nắng nóng. Ngoài ra, nếu bạn lo rằng khi trời nắng thì nắng sẽ chiếu vào kính và xuyên xuống bên dưới gây khó chịu, thì bạn cũng có thể học tập như theo bức ảnh trê, lắp thêm một bức mành che phủ nhỏ màu trắng hay màu săchs nào đó để che bớt ánh nắng đi. Lắp thêm đèn cho nhà kính để có thể ra và vui chơi vào buổi đêm cũng là một ý tưởng tuyệt vời để tổ chức tiệc và vui chơi.