Ưu điểm của kính nghệ thuật trong trang trí nội thất

BY Unknown IN , ,

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kính với đa dạng kiểu dáng và chất lượng. Tuy nhiên, kính nghệ thuật vẫn được ưu chuộng nhất bởi không chỉ bền mà còn có nhiều mẫu mã đẹp. Loại vật liệu kính này được sử dụng rộng rãi trong thiết kế không gian nhà ở.

Không chỉ được làm những vách ngăn văn phòng, kính nghệ thuật còn được sử dụng nhiều trong thiết kế và trang trí nội thất nhà ở. Những tấm kính nghệ thuật không chỉ đóng vai trò là một vách ngăn mà còn đóng vai trò như một bức tranh trang trí trong gia đình.


Thực tế, vách ngăn kính nghệ thuật thường gồm hai loại chính là vách điêu khắc hoa văn có màu và vách điêu khắc hoa văn không màu.

Đối với những không gian nhỏ hẹp và bị hạn chế ánh sáng nếu bạn muốn khắc phục nhược điểm này thì những loại vách ngăn kính có hoa văn không màu là lựa chọn tuyệt vời nhất. Chúng sẽ giúp ánh sáng lan toả từ phòng này đến phòng khác làm cho ngôi nhà của bạn sáng sủa và sang trọng hơn.

Trường hợp, bạn muốn hạn chế tầm nhìn xuyên qua hoặc giảm bớt độ sáng của các không gian như: Phòng ngủ, phòng tắm, khu bếp ăn hoặc phòng khách,… thì những vách ngăn kính khắc hoa văn có màu là lựa chọn hoàn hảo.

Nội thất kính màu nghệ thuật hấp dẫn


Nếu muốn, bạn cũng có thể kết hợp với đèn chiếu sáng để tạo nên một không gian lạ lẫm với màu sắc hoa văn mang lại.

Tuy nhiên để sử dụng hiệu quả các loại vách ngăn phòng bằng kính nghệ thuật hiệu quả và đẹp mắt nhất bạn cần nghe tư vấn kỹ càng từ các chuyên gia hoặc những đơn vị chuyên thi công uy tín.

Việc này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn những chất liệu kính và mẫu hoa văn phù hợp với không gian và mục đích, tránh trường hợp chọn sai loại vách ngăn kính làm cho ngôi nhà trở nên tối tăm và đơn điệu, nhàm chán.

Không chỉ đẹp mắt, những vách ngăn kính nghệ thuật hiện nay còn được thiết kế ngăn gió, cách âm, xuyên sáng tốt, cách nhiệt, … và được làm trên rất nhiều những chất liệu kính như: kính thường, kính cong, kính temper, kính an toàn hai lớp,… dễ dàng phù hợp mọi không gian và nhu cầu của người sử dụng.



Hoa văn in trên kính cũng rất được thiết kế cầu kỳ, đẹp mắt. Do đó, vách ngăn kính có hoa văn được lựa chọn ứng dụng rộng rãi không chỉ dừng lại ở vách ngăn văn phòng mà còn có vách trần kính, cầu thang kính, cánh cửa bản lề sàn,…

Với rất nhiều những ưu điểm tuyệt vời đó, vách ngăn kính nghệ thuật trở thành lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian từ hiện đại đến truyền thống, cổ điển…

Quý khách đang có nhu cầu tư vấn, thiết kế và thi công lắp đặt các loại vách ngăn kính nhà ở, vách ngăn kính văn phòng, cửa kính bản lề sàn,… xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thế giới sàn gỗ
Địa chỉ: 26 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0437833822 - Fax: 0437833821